สมัคร Netflix ราคา 99 ดีไหม? ดูในทีวี/โน๊ตบุค/ipad ได้ไหม

เรียกได้ว่าเป็นแอพที่ไม่มีไม่ได้แล้วในตอนนี้ สำหรับ Netflix ที่คุณสามารถรับชมหนัง ซีรีส์ รายการต่างๆ รวมถึงละครย้อนหลังบางเรื่องก็ได้

ซึ่ง Netflix ก็ทำโปรโมชั่นออกมาต่อเนื่อง และล่าสุดก็ปล่อยโปรรายเดือน Netflix 99 บาทออกมา มาดูกันว่า สมัคร Netflix ราคา 99 ดีไหม แล้ว Netflix 99 บาท ดูในทีวี โน๊ตบุค หรือไอแพดได้ไหม

Netflix ราคา 99 ดีไหม

แพ็กเกจ Netflix 99 บาทนี้ เป็นแพ็กเกจสำหรับมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งก็เป็นการทำราคาขึ้นมาต่อสู้กับผู้ให้บริการเจ้าอื่นเลย โดยมีรายละเอียดแพ็คเกจ 99 บาทคือ

  • รับชมได้สูงสุด 1 จอเท่านั้น
  • ความคมชัดระดับ SD (จะชัดต่ำกว่าแบบ Full HD นะ)
  • ดูหนังได้ทุกเรื่องในเน็ตฟลิคแบบไม่มีโฆษณา
  • ใช้ดูในโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต
  • ยกเลิกได้ทุกเมื่อ

ดูที่ไหนได้บ้าง

Netflix 99 บาท ใช้ดูในโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ส่วนที่อื่นๆนั้น มีคำตอบให้ดังนี้

Netflix 99 บาท ดูในทีวีได้ไหม

สำหรับข้อจำกัดของ Netflix 99 บาทคือจะไม่สามารถแคสต์ขึ้นจอใหญ่ได้ จะล็อกอินในสมาร์ตทีวี (Smart TV) ก็ไม่ได้อีก ดังนั้นถ้าสมัคร Netflix 99 บาทก็จะดูในทีวีไม่ได้นั้นเอง

Netflix 99 บาท ดูในไอแพตได้ไหม

ข้อดีของ Netflix 99 บาทคือ สามารถใช้ดูในแท็บเล็ต และมือถือได้ ดังนั้น ถ้าคุณมีไอแพตก็สมัคร Netflix 99 บาท ดูในไอแพตได้เลย

Netflix 99 บาท ดูในโน๊ตบุคได้ไหม

ตรงนี้ต้องนับว่าเป็นอีกข้อจำกัดหนึ่งของ Netflix 99 บาทเพราะว่าจะไม่สามารถล็อคอินในคอมพิวเตอร์ได้ ดังนั้นจะสมัคร Netflix 99 บาท มาดูโน๊ตบุคไม่ได้จ้า

สรุปว่าดีไหม

สมัคร Netflix ราคา 99 ดีไหม? คำตอบนี้ขึ้นอยู่กับว่าปกติแล้วคุณจะใช้ดูที่ไหน ถ้าหากว่าดูในมือถือเป็นประจำอยู่แล้ว และไม่ได้จำเป็นต้องดูชัดมากๆก็ได้ การสมัครแพ็คเกจ 99 บาท ได้ดูในความคมชัดที่แบบ SD ก็ตอบโจทย์ในการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหนัง ละคร ซีรีส์ และรายการต่างๆในเน็ตฟิกเลย

กูชิล
Logo